Lá cờ đỏ sao vàng 1,2x1,8m

Lá cờ đỏ sao vàng 1,2x1,8m có kích cỡ khá lớn, phù hợp trong nhiều dịp đặc biệt. Dù vậy, đây vẫn là một trong các sản phẩm bán khá chạy của Đồng phục Ocean trong thời gian qua.

1. Những ưu điểm của lá cờ đỏ sao vàng 1,2x1,8m

  • Sản phẩm có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau tùy theo nhu cầu của khách hàng. Satin, Phi bóng, Nilon... là những chất vải làm cờ thường thấy.
  • Kích cỡ của sản phẩm khá lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng trong các dịp lễ hội, sự kiện. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng lá cờ đỏ sao vàng 1,2x1,8m khi cổ vũ cho đội tuyển bóng đá Việt Nam.
  • Màu sắc của lá cờ được làm khá đẹp mắt. Màu đỏ sâu làm nền kết hợp một cách hoàn hảo với màu vàng tươi của ngôi sao.
  • Có thể bảo quản một cách vô cùng dễ dàng giống như các loại áo cờ đỏ sao vàng. Bạn có thể giặt cờ với máy giặt hoặc giặt tay. Có thể để chung với các loại quần áo ở nơi khô thoáng, tránh độ ẩm.

2. Một số hình ảnh của sản phẩm

[caption id="attachment_6036" align="aligncenter" width="800"]Lá cờ đỏ sao vàng 1,2x1,8m Lá cờ đỏ sao vàng 1,2x1,8m[/caption]

Ngoài sản phẩm lá cờ đỏ sao vàng 1,2x1,8m, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu Lá cờ đỏ sao vàng 1x1,5m, 0,8x1,2m... Hiện tại, Đồng phục Ocean đang có rất nhiều các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mới.



Nguồn: Lá cờ đỏ sao vàng 1,2x1,8m

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này