Lá cờ đỏ sao vàng 0,8x1,2m

Lá cờ đỏ sao vàng 0,8x1,2m là một trong các sản phẩm bán chạy nhất của Đồng phục Ocean trong thời gian qua. Cùng với các loại áo, mũ cờ đỏ sao vàng, băng rôn... đều là các vật phẩm được nhiều khách hàng đặt may.

1. Lá cờ đỏ sao vàng 0,8x1,2m của Đồng phục Ocean có ưu điểm gì?

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu vải Satin, phi bóng, nilon... tùy theo nhu cầu của khách hàng.
  • Màu sắc được làm theo quy chuẩn, màu đỏ sâu kết hợp với màu vàng tươi. Điều này giúp cho lá cờ vừa đẹp mắt lại vô cùng thân thuộc.
  • Kích cỡ 0,8x1,2m là kích cỡ tiêu chuẩn, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.
  • Hình ảnh ngôi sao được in đúng tỉ lệ, đảm bảo độ hoàn hảo của lá cờ nhất.
  • Giống như các loại áo, mũ, cờ vẫy... Lá cờ đỏ sao vàng 0,8x1,2m có thể sử dụng vào nhiều dịp khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng để treo ở các vị trí trang trọng, sử dụng vào các lễ hội. Đặc biệt nếu như bạn sử dụng khi tham gia cổ vũ đội tuyển Việt Nam thì còn gì phù hợp hơn nữa.
  • Sản phẩm hoàn toàn có thể giặt bằng tay cũng như giặt bằng máy. Bạn có thể để chung lá cờ trong tủ với các loại quần áo. Chỉ cần để ở nơi khô thoáng, tránh nơi có độ ẩm cao.

2. Một số hình ảnh của sản phẩm.

[caption id="attachment_6036" align="aligncenter" width="800"]Lá cờ đỏ sao vàng 0,8x1,2m Lá cờ đỏ sao vàng 0,8x1,2m[/caption]

Ngoài sản phẩm lá cờ đỏ sao vàng 0.8x1.2m, chúng tôi còn cung cấp nhiều mẫu áo cờ đỏ sao vàng khác. Bạn hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp với Đồng phục Ocean ngay từ bây giờ để được tư vấn miễn phí.



Nguồn: Lá cờ đỏ sao vàng 0,8x1,2m

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này