Xưởng may Áo đồng phục Công ty PBC thiết kế đẹp, phong cách

Áo đồng phục Công ty PBC là sản phẩm với thiết kế đơn giản nhưng lịch sự, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhằm truyền tải tốt nhất hình ảnh công ty tới nhân viên và khách hàng.

1. Ưu điểm của áo đồng phục Công ty PBC

  • Chất liệu: vải lacoste giúp người mặc cảm giác thoải mái dễ chịu khi vận động, chất vải thấm mồ hôi tốt và bay hơi nhanh nên rất được nhiều người ưa chuộng. Chất vải co giãn tốt, bền đẹp, giữ được form áo cho người mặc. Điểm nhấn nổi bật là áo có mác sườn với khuy dự phòng giúp người mặc có thể tự thay được khuy áo khi hỏng.
  • Thiết kế: Logo công ty in trước ngực thể hiện niềm tự hào của nhân viên khi mặc áo. Cổ áo có mếch được may bên trong giúp cổ luôn giữ được dáng chuẩn đẹp, không bị giãn lệch khi sử dụng.
  • Áo thun đồng phục cổ bẻ nên rất trang nhã và lịch sự, dân văn phòng có thể mặc được mà vẫn cảm thấy thoải mái. Áo tạo sự thoải mái khi mặc, thích hợp cho những người hoạt động, di chuyển nhiều.
[caption id="attachment_3395" align="aligncenter" width="800"]Áo đồng phục Công ty PBC mặt trước Áo đồng phục Công ty PBC mặt trước[/caption] [caption id="attachment_3396" align="aligncenter" width="800"]Áo đồng phục Công ty PBC mặt sau Áo đồng phục Công ty PBC mặt sau[/caption] [caption id="attachment_3433" align="aligncenter" width="800"]Họa tiết áo thun đồng phục Công ty PBC Họa tiết áo thun đồng phục Công ty PBC[/caption]

2. Cách sử dụng, bảo quản áo đồng phục Công ty PBC

  • Hạn chế giặt máy, không chà xát mạnh lên áo. Nên giặt bằng tay để giữ áo luôn tốt nhất.
  • Hạn chế dùng chất tẩy rửa vì dễ làm phai màu áo.
  • Phơi áo ở chỗ thoáng mát.
  • Không giặt chung áo thun với các loại sản phẩm dễ phai màu.
  • Khi là áo cần để bàn là dưới 80 độ C.

Quý khách muốn đặt may mẫu áo đồng phục Công ty PBC xin liên hệ ngay với Đồng phục Ocean - Đơn vị may áo thun đẹp nhất Việt Nam.



Nguồn: Xưởng may Áo đồng phục Công ty PBC thiết kế đẹp, phong cách

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này