Áo cờ đỏ sao vàng bảo hiểm nhân thọ Manulife chất liệu tốt, giá rẻ

Áo cờ đỏ sao vàng Bảo hiểm nhân thọ Manulife là sản phẩm được Đồng phục Ocean sản xuất dựa theo đơn đặt hàng của doanh nghiệp.

1. Ưu điểm của sản phẩm áo cờ đỏ sao vàng bảo hiểm nhân thọ Manulife

  • Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton đem lại cảm giác mặc rất dễ chịu. Hơn thế nữa, chất liệu này giữ được form áo sau nhiều lần giặt, dễ dàng bảo quản và chống nhăn.
  • Thiết kế: Được thiết kế dựa trên lá cờ của tổ quốc. Ngôi sao vàng trước ngực áo được in to, rõ ràng thể hiện được niềm tự hào cho người mặc. Phía sau lưng in tên của đơn vị doanh nghiệp, giúp với thiệu và quảng bá thêm cho công ty.
  • Áo cờ đỏ sao vàng bảo hiểm nhân thọ Manulife được làm dạng áo không cổ. Điều này giúp cho khách hàng có thể dễ dàng di chuyển, hoạt động. Đồng thời cũng giúp cho loại áo thun đồng phục này phù hợp với nhiều đối tượng từ trẻ tới già.
[caption id="attachment_3707" align="aligncenter" width="799"]Áo cờ đỏ sao vàng bảo hiểm nhân thọ Manulife Áo cờ đỏ sao vàng bảo hiểm nhân thọ Manulife[/caption] [caption id="attachment_3708" align="aligncenter" width="799"]Áo cờ đỏ sao vàng bảo hiểm nhân thọ Manulife mặt sau Áo cờ đỏ sao vàng bảo hiểm nhân thọ Manulife mặt sau[/caption] [caption id="attachment_3744" align="aligncenter" width="799"]Họa tiết Áo cờ đỏ sao vàng bảo hiểm nhân thọ Manulife Họa tiết Áo cờ đỏ sao vàng bảo hiểm nhân thọ Manulife[/caption]

2. Sử dụng và bảo quản áo cờ đỏ sao vàng bảo hiểm nhân thọ Manulife

  • Sản phẩm có thể sử dụng như các loại áo cờ đỏ sao vàng khác, phù hợp vào các dịp lễ hội lớn, sự kiện trọng đại của đất nước.
  • Áo có thể giặt tay lẫn giặt máy, nhưng lần giặt đầu tiên nên lựa chọn giặt tay.
  • Nên lột trái áo để giặt, điều này giữ cho hình in trên áo không bị mờ, nhòe.
  • Tránh sử dụng các loại thuốc tẩy, bột giặt quá mạnh làm phai màu trên áo.
  • Nên phơi sản phẩm ở nơi thoáng gió, tránh ánh nắng gắt trực tiếp
  • Có thể là/ủi sản phẩm trong nhiệt độ khoảng 80 độ C

Ngoài sản phẩm áo cờ đỏ sao vàng bảo hiểm nhân thọ Manulife, Đồng phục Ocean còn hỗ trợ khách hàng đặt may nhiều kiểu dáng áo đồng phục công ty khác với thiết kế và chất liệu đa dạng.



Nguồn: Áo cờ đỏ sao vàng bảo hiểm nhân thọ Manulife chất liệu tốt, giá rẻ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này